Our clients are always comletely satisfied with our services

+386 40 111 5555

25, Dec 2022
เบื่ออย่างไรให้ดี

ในแต่ละวันแน่นอนเราคงไม่พ้นเรื่องความเบื่อหน่ายในชีวิต เพราะในแต่ละวันเรามักจะเจอกับเหตุการณืที่เราไม่คาดคิดอยู่เสมอ จนเกิดความเบื่อหน่อย แม้แต่ละวันเราทำงานจนเป็นกิจวัตประจำวัน ตื่นเช้ามา อาบน้ำ แต่งตัว ทานข้าว แล้วไปทำงาน ซึ่งสิ่งที่เราทำอยุ่ประจำเรายังเบื่อได้เลย แล้วนับประสาอะไรกับสิ่งที่อยู่ๆก็เกิดขึ้นเพียงคร่าวคราวเราถึงจะไม่เบื่อมัน
ความเบื่อในเรื่องการพนันความเบื่อกลายเป็นสิ่งที่สนใจ พราะมันเป็นภาวะที่นำไปสู่หลายสิ่งหลายอย่าง มีการศึกษาว่าความเบื่ออาจทำให้คนเราขับรถแย่ลง ดื่มมากขึ้น กินเยอะมากขึ้น และที่สำคัญคือทำให้คนติดพนันได้ด้วยก็คือ ในข้อสุดท้ายคนมักจะหาเหตุผลว่าการพนันสามารถขจัดความเบื่อหน่ายได้จริง
ความเบื่อที่ว่าทุกคนสามารถประสบพบเจอกับมันได้อยู่เสมอ แต่ก็คงไม่มีใครบ่นว่าเบื่อจนไม่หาอะไรทำอย่างแน่นอน คงต้องการกิจกรรมทำเพื่อไม่ให้ตัวเองเบื่อไปมากกว่านี้ นั้นเป็นความเบื่อแบบที่คุณเบื่อมากๆ จนไม่สามารถบอกตัวเองให้ลุกขึ้นมาทำอะไรได้เลยเป็นความเบื่อแบบมีการกระตุ้นสูงและเป็นความเบื่อที่ทำให้รู้สึกแย่ที่สุด แต่ในความเบื่อมักจะเกิดผลดีได้เสมอ เพราะคุณได้ทำสิ่งที่มีประโยชนืกับตัวคุณได้นั่นเอง